จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ผู้ติดตาม

12.8.55

โรงเรียนเสริมสวยไชยอนันต์

            ยินดีต้อนรับเข้าสู่ โรงเรียนเสริมสวยไชยอนันต์ เราเปิดสอนวิชาชีพเสริมสวย (ในความควบคุมของกระทรวงศึกษาธการ) เราทำการสอนนักเรียนที่เข้ามาเรียนเสริมสวยจากโรงเรียนของเราจนสามารถประกอบอาชีพได้ เช่นสามารถเปิดร้านเอง หรือเป็นช่างเสริมสวยตามร้านต่างๆ อย่างเชี่ยวชาญในงานด้านงานเสริมสวย เรามีการปฏิบัติจริงควบคุมดูแลนักเรียนจนสามารถทำได้ทุกคน มีหลักสูตรการสอนที่เข้าใจง่าย พาออกหน่วยเพื่อให้ได้ฝึกปฏิบัติทำผมจริง
            เรามีผู้อำนวยการสอนที่เชี่ยวชาญ ท่านมากด้วยความสามารถด้านอาชีพเสริมสวย สอนด้วยตัวท่านเอง คือ อาจารย์ไชยอนันต์ นาคใจเสือ (อ.เล็ก พริกขี้หนู ตัวจริง สอนประจำที่นี่แห่งเดียว เท่าั้นั้น) ความสามารถของท่าน
   
                                
วีดีโอการแสดง Hair show ของอาจารย์เล็ก พริกขี้้้้หนู 

                                                   
  • นายกสมาคมช่างผม - เสริมสวยแห่งประเทศไทย 
  • ประจำจังหวัดสมุทรปราการ
  • เทรนเนอร์แชมป์ถ้วยพระราชทาน ภปร.
  • เทรนเนอร์แชมป์เหรียญทองอันดับ 1 
  • แชมป์เอเชียแปซิฟิค อันดับ 3 ประเทศศรีลังกา
      
     
สนใจอยากเรียนเสริมสวย โรงเรียนเสริมสวยไชยอนันต์  โทร.02-701-5505, 08-1874-1471, 08-4160-3744 
เราเปิดสอนทั้งภาคปกติ และภาคพิเศษ ดังนี้ 
  • ภาคปกติ เรียน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-15.00 น. 
  • (หยุดทุกวันพุธ)
  • รอบพิเศษ เรียน เสาร์-อาทิตย์  เวลา 09.00-15.00 น.
      

2 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ค่าเทอมเท่าไหร่

Unknown กล่าวว่า...

ค่าเทอมเท่าไหร่

แสดงความคิดเห็น